share

ความเป็นเลิศสร้างได้จากความร่วมมือของภาคีเครือข่าย

Last updated: 16 Feb 2024
49 Views
ความเป็นเลิศสร้างได้จากความร่วมมือของภาคีเครือข่าย

    โครงการสร้างความร่วมมือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของนักเรียน โรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต่อยอดความสำเร็จในการส่งเสริมผู้เรียนในด้านต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
    1. กระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารเทศบาลตำบลแพรกษา และภาคีเครือข่าย ทั้งผู้ปกครอง เครือข่ายเอกชน หน่วยงานราชการและหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    2. สร้างความร่วมมือในการส่งเสริมความเป็นเลิศของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา ในด้านต่างๆ ทั้งดนตรี ศิลปะ กีฬา วิชาการ วิชาชีพ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดโครงการศูนย์ฝึกนักกีฬาฟุตบอลเทศบาลตำบลแพรกษา และโครงการส่งเสริมความสามารถด้านดนตรี
    3. ร่วมให้กำลังใจ และประชาสัมพันธ์เปิดตัวนักกีฬาฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 12 คน ที่เป็นตัวแทนโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา สังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา ตัวแทนจังหวัดสมุทรปราการ และตัวแทน 1 เดียวของประเทศไทย ในการแข่งขันฟุตบอลกัวลาลัมเปอร์คัพ 2024 ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 1-4 มีนาคม 2567
    4. คัดเลือกและสรรหานักกีฬาฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อส่งเข้าสู่ห้องเรียนความเป็นเลิศด้านกีฬา ของโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา และพัฒนาอย่างเป็นระบบต่อไป
   
กิจกรรมในวันนี้ ประกอบไปด้วย
    1. การแข่งขันฟุตบอล รุ่น 9 ปี และ12 ปี ระหว่าง ทีมอคาเดมี่ สมุทรปราการจูเนียร์ และ อคาเดมีสโมสร Police Tero Academy เพื่อคัดตัวนักกีฬา
    2. การแข่งขันฟุตบอล VIP 3 เส้า ระหว่าง VIP ทต.แพรกษา  VIP สมุทรปราการยูไนเต็ด และทีมผู้ปกครอง สมุทรปราการ จูเนียร์
    3. การมอบของที่ระลึกขอบคุณผู้สนับสนุนงบประมาณและวัสดุอุปกรณ์ ในการส่งเสริมความเป็นเลิศของผู้เรียนในด้านต่างๆ
    4. การแสดงความสามารถด้านดนตรีของนักเรียนโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา (ดนตรีในสนาม)

     ในการจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารเทศบาลตำบลแพรกษา ทีมสโมสรสมุทรปราการจูเนียร์ นายมีชัย บุญอ่ำ สมาชิกสภาเทศบาล เครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา คณะครูและบุคลากรโรงเรียนในสังกัดทั้ง 3 โรงเรียน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เทศบาลตำบลแพรกษา ได้รับ 2 รางวัล การประเมินเมืองสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ประจำปี 2566
"ความภาคภูมิใจของชาวแพรกษา"เทศบาลตำบลแพรกษา ได้รับ 2 รางวัล การประเมินเมืองสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ประจำปี 2566
19 Mar 2024
ชนะเลิศฟุตบอลรายการนานาชาติกัวลาลัมเปอร์คัพ 2024  ประเทศมาเลเซีย รุ่นอายุ 18 ปี
โรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา สังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา กระทรวงมหาดไทย ตัวแทนประเทศไทย ชนะเลิศฟุตบอลรายการนานาชาติกัวลาลัมเปอร์คัพ 2024 ประเทศมาเลเซีย รุ่นอายุ 18 ปี
4 Mar 2024
แพรกษารวมใจแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี
เทศบาลตำบลแพรกษา ได้จัดกิจกรรมร่วมถวายกำลังใจและแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
16 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy